Monday, October 9, 2017

PESTS

எனக்கு கரப்பான் பூச்சி ன்னா ரொம்ப அருவருப்பு. (யாருக்கு தான் இருக்காது)
ஆறு மாசத்துக்கு ஒரு தரம் pest control பண்றேன். அப்படியும் ரொம்ப வரது. அதுவும் சின்ன சின்ன பூச்சியா இருக்குமே. அந்த variety .
ஒரு நாள் பாத்தா, வெள்ளை கரப்பான் பூச்சி. இந்த கரப்பான் பூச்சி மட்டும் எப்படித்தான் பல்கி பெருகுமோ தெரியல்லே. எதை சாப்பிடுமா. எப்படி வளருமோ.
நான் நாலு variety வெச்சிருக்கேன் எங்க வீட்டிலே.
எங்கம்மா, "கரப்பு நெறைய இருந்தா, அதுவும் வெள்ளை கரப்பு, பணம் நெறைய வரும். லக்ஷ்மி வாசம் பண்ணுவா. கொல்லாதே" ம்பா.
லக்ஷ்மி வாசம் பண்ண, கரப்பாம் பூச்சிதான் கெடச்சிதா என்ன? பணம் வந்துதோ என்னமோ; பூச்சியை அழிக்க நெறைய செலவு ஆறது !!
அடுத்தது பல்லி. சின்ன வயசில, பல்லி விழுந்த எண்ணையில வருத்த வடாம சாப்பிட்டு, வாந்தி எடுத்து, கண் சொருகினது, தினமும் ஞாபகம் வருகிறது. எதை எடுத்தாலும், அதுக்குள்ளே உத்துப் பாப்பேன்; பல்லி இருக்கான்னு. அதுவே ஒரு psycho mania ஆயிடுத்து.
pest control பண்ணினா, பல்லி போக மாட்டேன்கிறது. எனக்கு எங்க வீட்டில இருக்கிற, ரெண்டு மூணு பல்லி, நன்னா அடையாளம் தெரியும். பேர் வைக்காததுதான் குறை. அது எப்படி, எப்போ டைனிங் டேபிள் அடியில ஒளிஞ்சிகுமோ தெரியல்ல. ராத்திரி, மேலே உலாத்தும். அதனாலே, பழம் எல்லாம் வைக்க மாட்டேன். அப்படி வெச்சிருந்தா, "இது மேல பல்லி ஊர்ந்திருக்குமோ" ங்கற நினைவே என்னை கொன்னுடும். அலம்பு அலம்பு ன்னு அலம்புவேன். ஆனா, வாழைப்பழமா இருந்தா, அதன் நுனி திறந்திருந்தா, தூக்கித்தான் போடுவேன்.
இதுல என்ன கொடுமைன்னா, SK வோட "பல்லி மேலே ஊர்ந்து போச்சுன்னா, விஷம் இல்லை. உள்ளே விழுந்து, எச்ச்சமிட்டாத் தான் விஷம்" ங்கற பல்லிக்கான support !
அடுத்த torture கொசு. ("அற்பப் பயலே சிறு கொசுவே.; யாரென்றேன்னை எண்ணினை நீ " ) .. அது எப்படி, வீட்டுக்குள்ள ஒரே ஒரு கொசு வந்தா, அது என்னை மட்டும் target பண்ணி கடிக்கிறது? இதுல SK க்கு பரம சந்தோஷம்.
அதுவும், என்ன punctual ! டாண்ணு ஆறு மணிக்கு, பாட்டோட ஆஜர். இப்போ எல்லாம் அதுக்கு immunity ஜாஸ்தி ஆயிடுத்து. கொசுகளுக்கும் scientists research பண்ணி, immunity develop பண்ணுவா போல இருக்கு. அதனாலே, நான் சான்சே எடுக்கறது இல்ல;
கொசு வத்தி சுருள் ஏத்தி, (ஆறு மணிக்கு வீட்டுக்கு விளக்கேத்த என்னை மருமகளா கொண்டு வந்தா. நான் இப்போ கொசு வத்தி சுருள் தான் ஏத்தறேன்) , குட் நைட் மேட் வெச்சு, ஒடோமாஸ் அரை ட்யூப் தடவி, கால் கையை போர்வையால் மூடி, கையை கொஞ்சம் வெளியே நீட்டி, bat ஆல் அடிக்கிறேன்.
இன்னும் ஹிம்சை நெறைய இருக்கு. மரவட்டை, பாச்சை, bizzzzzzங்கற வண்டு , கம்பளி பூச்சி இப்படி !!
ஆனா, கடைசியாக ஒண்ணே ஒண்ணு சொல்லி முடிச்சிக்கறேன்.
எனக்கு பாம்பை, படத்தில் பார்த்தால் கூட பயம். பாம்பு சினிமா வந்தால், இரண்டு கையாலும் கண்ணை மூடிண்டு, கொஞ்சமா விரலை பிரித்து, பார்ப்பேன். பாக்காமலும் இருக்க முடியாது, அது என்னவோ டி வி போட்டாலே, பாதி நாள் பாம்பு படம் தான்.
இதுல, என் பேத்திக்கு மேலே, என் ரெண்டு கையையும் மாலையா போட்டு கொஞ்சினா, "பாட்டி, விடு" ன்னு கோபமா சொல்றா.
ஆனா, பாட்டிய திட்டரவ, பாம்பை (python ) மேலே போட்டுண்டு, அதை போட்டோ வேற எடுத்துண்டு என்கிட்டே காமிக்கறா !
காலக்ஷேபத்துக்குப் போனா, "இறைவனுடைய எல்லா படைப்புக்கும் அர்த்தம் இருக்கு" ங்கறா. (purpose )
ஒரு வேளை, என்னை படுத்தறதுதான் அந்த purpose ஒ ?

1 comment:

  1. எங்கே! ஒரு தரம் கூட பெஸ்ட் கன்ட்ரோல் பண்ண முடியாது. மூச்சு முட்டும். கரப்பு, கொசு, பாச்சை, பல்லி, அந்துப் பூச்சிகள், விட்டில்கள்னு எல்லாத்தோடயும் தான் குடித்தனமே!

    ReplyDelete