Friday, June 26, 2020

அரிசி உப்புமா.......

அரிசி உப்புமாவுக்கு ஒரு குறிப்பு.
அரிசியுடன் ஒரு பிடி துவரம் பருப்பு, கொஞ்சம் மிளகு, சீரகம் போட்டு மெஷினில் ரவையாக உடைக்கவேண்டும்
(அதான் எனக்கு தெரியுமே !!!!)
(அப்புறம் என்ன ? அதாங்க எனக்கு தெரியாது !!!)
அதை மாவு சல்லடையில் சலித்தால், மாவு கீழே கொட்டி, ரவை மட்டும் தங்கும்.
(அதான் எனக்கு தெரியுமே !!!!)
(அப்புறம் என்ன ? அதாங்க எனக்கு தெரியாது !!!)
ந. எண்ணையில் (கொஞ்சம் தாரளமாக எண்ணை விடவும்) , கடுகு, உ.பருப்பு, கட்டி பெருங்காயம், கறிவேப்பிலை தாளித்து
(அதான் எனக்கு தெரியுமே !!!!)
(அப்புறம் என்ன ? அதாங்க எனக்கு தெரியாது !!!)
1 கப் க்கு 2 1/2 கப் விகிதத்தில் தண்ணீர் வேண்டும்.
add all the ingredients into the electric rice cooker, add water, grated coconut, salt, mix well ; switch on
or .. put in a vessel- pressure cook.

or - the most testy is ... put in a venkalappaanai, keep the flame in sim, cover it with a plate, pour water on the plate, keep stirring till done

வெண்கலப் பானையில தான் அடியில அடையா வரும். அதை சுரண்டி எடுத்து சாப்பிட்டால் , உப்புமாவை விட டேஸ்ட் அதிகம்.


No comments:

Post a Comment