Thursday, May 12, 2022

SK's Surgery

 எங்காத்துல அவருக்கு ஒரு சின்ன சர்ஜரி - February 21ம் தேதி,2022. அது பெரிய விஷயமில்லை. நான்தான் பக்க பலமாக இருந்தேனே. எப்படி என்று கேட்கிறீர்களா.

"கொல்லம் பட்டறையில் ஈக்கு என்ன வேலை" ங்கற மாதிரி ... நானும் ஆஸ்பத்திரியில் இருந்தேன். என் பெண் எங்களை அழைத்துப் போக, அங்கே கையெழுத்தெல்லாம், பேச்சுவார்த்தையெல்லாம் எல்லோரும் அவளோடு. என்னை ஒரு பொருட்டாகவே யாரும் மதிக்க வில்லை !!
ஒரு நல்ல ரூம் கொடுக்கப்பட, காலை 7.30 க்கு ரூமிற்குள் போய் செட்டில் ஆனேன் . 8.30 க்கு கையில் கொண்டு போன, இட்லியும் சட்னியும் சாப்பிட்டு, காபி குடித்தேன். 11 மணிக்கு, காஃ பி ஷாப் போய் ஒரு சின்ன கேக் பீஸ் சாப்பிட்டேன். 1 மணிக்கு கேன்டீனில் சாப்பாடு. நடுவில், கதை புத்தகம், சு டோ கு என்று பொழுதை ஓட்டினேன். பிறகு, மொபைலில் வித விதமான கேம்ஸ். 3 மணிக்கு காஃபி . ஒரு பார் சாக்லேட் .

ஓ .... இவரை பற்றி ஒன்றும் சொல்ல வில்லையா... இவருக்கு, வெரிகோஸ் வெயினுக்காக சர்ஜெரி . அது என்னவோ, அரை மணிக்கொருதரம், நர்ஸ் வருவதும், பி.பி. , சுகர் டெஸ்ட் எடுப்பதும், டாக்டர்ஸ் வந்து பார்ப்பதும், ஒரே போல,எல்லா staff ம் - "என்னென்ன சர்ஜெரி இதுவரை ஆகியிருக்கிறது, சுகர் உண்டா, பி.பி. உண்டா, ஹார்ட் ப்ராப்லம் உண்டா என்று கேட்க , இவரும் பொறுமையாக எல்லோருக்கும் அதே பதில் சொல்ல, எனக்கு எல்லாம் பராபரியாக காதில் விழ, நான் பாட்டுக்கும் என் பொழுது போக்கில் பிசியாக இருந்தேன். ஒரு வழியாக 2.30 மணிக்கு கூட்டிப் போய் , 5 வரை சர்ஜரி முடிந்து, 6.30 க்கு ரூமில் கொண்டு விட்டார்கள்.

வலி இருக்கா என்று போனால் போகிறதென்று ஒரு வார்த்தை கேட்டுவிட்டு, நான் பாட்டுக்கும் என் வேலையை கவனித்துக் கொண்டு, 8 மணிக்கு இரவு டிபன் , என் பேத்தி ஆசையாக கொண்டு வர, சாப்பிட்டு, அவளுடன் கொஞ்சி பேசி விட்டு, 8.30 மணிக்கு தூக்கம். நர்ஸ் அப்பப்போ வந்து, தூங்குகிறவரை எழுப்பி, ஏதேதோ விசாரிப்பதும் , மாத்திரை கொடுப்பதும், அரை குறையாக தெரிந்தது.
எப்போதும் போல் காலை 3.30 மணிக்கு எழுந்து, பல் தேய்த்து, நாலு மணிக்கு சிஸ்டரிடம் காஃபி பற்றி விசாரிக்க, கேன்டீனில் 24 மணி நேரமும் காஃபி கிடைக்கும் என்று சொல்ல, குஷி யாகி, கான்டீன் போய் 4.30க்கு ஒரு சூப்பர் பில்டர் காபி குடித்து, அதி விசேஷம்.

அப்புறம் என்ன, என் பெண் டிஸ்சார்ஜ் வேலைகளை கவனிக்க, நான், என் கடமைகளை , முதல் நாள் மாதிரியே ரிப்பீட் !!

இதெல்லாம் விட டாப், டாக்டர் வந்து இவரை பார்த்து விட்டு, "வீட்டில் யார் இவரை கவனித்துக் கொள்ளவார்கள்" என்று கேட்டதுதான். இத்தனைக்கும் ஒவ்வொரு முறை, டாக்டர் consultation க்கு போகும்போதும், நான் கூட போயிருக்கிறேன் !!!
இப்படியாக, ஆபரேஷன் முடிந்து , வழக்கப் படி, பில் செட்டில் பண்ண ஊரு பட்ட நாழி எடுத்துக் கொண்டு, எல்லாவற்றையும் என் பெண் பார்த்துக் கொள்ள, நான் ஏதோ பிகினிக் போனமாதிதி, 3.30 க்கு வீடு வந்து சேர்ந்தேன்.

இது எப்படி இருக்கு !!!! - போனால் போகிறதென்று ஒரு வார்த்தை - இவர் சாதாரணமாக , நடமாடிக் கொண்டு, நலமாக இருக்கிறார்.





2 comments:

  1. ஹா... ஹா.. ஹா.. எங்கெங்கு காணினும் சக்தியடா....!

    ReplyDelete